DV Framsóknarblađ.

Ţađ kemur mér mikiđ ađ óvart ef Eggert Skúlason er framsóknarmađur,hef reyndar lítiđ rćtt viđ hann um pólitík en einhverríman í spjalli var ég ađ fullvissa hann um ađ ég vćri ekki Framsóknarmađur og og taldi hann ţađ greinilega mér til tekna.Ég hef lengi lesiđ pistla Kolbrúnar Bergţórsdóttir í Mogganum mér til fróđleiks og skemmtunar,oft samála henni og stundum ósammála,í hennar brjósti bćrist hiđ gamla góđa krata hjarta,en slćr ekki međ stefnulausri Samfylkingu og afkvćmum hennar.


mbl.is „Sá hlćr best sem á spilltustu vinina“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţessir stjörnublađmenn vissu frá upphafi hver lak bréfinu og blóđmjólkuđu ţađ međ ţví ađ leka í lögreglu upplýsingum í smáskömtum.

Af hverju fékk annars Mörđur sitt séreintak af póstinum?

Loki (IP-tala skráđ) 5.1.2015 kl. 17:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband